Latest Post

[Lam-dep][slider1]

Trước khi thuê thám tử tư, hãy tìm ra tất cả các chi phí và phí cho các dịch vụ bạn yêu cầu. 

Dưới đây là một số câu hỏi để yêu cầu một thám tử tư tiềm năng về lệ phí:


1. Dịch vụ thám tử có tính phí cố định cho các dịch vụ không?

Một số thám tử tư có thể trích dẫn một khoản phí cố định cho một số dịch vụ cơ bản nhất định như kiểm tra lý lịch, nghiên cứu và các thiết bị chuyên dụng như các đơn vị GPS. 

Các dịch vụ khác thường phải trả một khoản phí cố định bao gồm:
  • Xác định số điện thoại di động
  • Tìm kiếm đăng ký xe
  • Tìm kiếm hồ sơ hình sự
  • GPS giám sát

2. Các lệ phí hàng giờ của thám tử tư là gì?

Các mức giá theo giờ khác nhau tùy thuộc vào vị trí của điều tra viên tư nhân, sự khó khăn của cuộc điều tra và liệu điều tra viên tư nhân có cần sự trợ giúp của các nhà điều tra tư nhân khác hay không.

Trong cả nước, lệ phí dao động từ khoảng 200 – 300k / giờ.

Mức lương theo giờ có thể tăng đáng kể nếu cần các dịch vụ thám tử để hoàn thành trường hợp của bạn. 

Ví dụ: nếu điều tra viên cá nhân của bạn cần trợ giúp của một cộng tác ở nước ngoài, tỷ lệ giờ có thể cao.

3. Các thám tử tư có yêu cầu một khoản tiền cọc không?


Hầu hết các dịch vụ thám tử đều yêu cầu phải có khoản tiền đặt cọc đối với phí dịch vụ và chi phí. 

Các dịch vụ thám tử có thể ấn định khoản lệ phí phụ thuộc vào các dịch vụ cụ thể. 

Khi bạn thuê một thám tử tư, đảm bảo rằng thám tử tư lưu giữ hồ sơ về các hoạt động của mình và yêu cầu liệt kê danh sách các công việc đã hoàn thành. 

Đừng quên ký hợp đồng với thám tử tư chi tiết bằng văn bản với các dịch vụ được thực hiện.

Hiện nay, đại đa số các chủ doanh nghiệp sẽ nhắc đến Marketing Online hay Digital Marketing giải pháp nhanh chóng và hiệu quả cho dành doanh nghiệp có thế tiếp cận với khách hàng tiềm năng. 

Trong các kênh của Digital thì SEO chính là kênh có thể đem lại lợi lâu dài nhưng chưa nhiều doanh nghiệp tập trung vào hay chưa hiểu rõ được những lợi ích của nó mang lại. 

Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu rõ về những khái niệm SEO là gì, Dịch vụ SEO là gì và những lợi ích mà SEO mang lại cho các doanh nghiệp.

SEO là gì?

Theo Wikimedia, thì SEO (Search Engine Optimization) được hiểu là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. 

Đây là quá trình tăng chất lượng và lưu lượng truy cập website bằng cách tăng khả năng hiển thị của website hoặc webpage cho người dùng trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing... 

SEO liên quan tới cải thiện kết quả tìm kiếm không tốn phí (kết quả tìm kiếm "tự nhiên"), không bao gồm nguồn truy cập trực tiếp và việc mua quảng cáo hiển thị. 

Ngoài ra, kỹ thuật SEO có thể sử dụng cho các loại tìm kiếm khác nhau, bao gồm tìm kiếm hình ảnh, video, nội dung học thuật, tin tức và kết quả trên công cụ tìm kiếm theo ngành.


Các loại hình SEO

Hiện nay, SEO được thực hiện đa dạng với nhiều loại hình khác nhau, trong đó nổi bật là:

SEO tổng thể là tăng uy tín và chất lượng bằng cách tối ưu toàn bộ website theo tiêu chuẩn thân thiện với công cụ tìm kiếm, đồng thời giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. 

Để thực hiện SEO tổng thể cần tối ưu đồng thời cả on-page, off-page và kỹ thuật.

SEO từ khóa là loại hình thông dụng nhất hiện nay. Khi tiến hành, nhà quản trị có thể lựa chọn giữa SEO từ khóa tiếng Việt có dấu và không dấu, nhằm mục đích cải thiện thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm, tăng khả năng hiển thị với người dùng.

SEO hình ảnh là kỹ thuật đưa hình ảnh trên website ưu tiên hiển thị ở những vị trí đầu trên trang tìm kiếm hình ảnh của những công cụ như Google, Yahoo khi người dùng nhập từ khóa liên quan.

SEO Social là nâng cao thứ hạng tìm kiếm của website nhờ các trang mạng xã hội và tương tác người dùng.

Local SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm theo khu vực) là kỹ thuật tối ưu hóa để website xuất hiện ở những vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm có liên quan đến khu vực địa lý (như sản phẩm A ở địa phương B), giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và website doanh nghiệp, hỗ trợ khoanh vùng và tiếp cận khách hàng hiệu quả.

SEO App Mobile sẽ đưa ứng dụng của doanh nghiệp trên appstore hay google play hiển thị ở những vị trí đầu trên trang tìm kiếm khi người dùng nhập từ khóa, giúp họ dễ dàng tìm thấy và tải ứng dụng.

SEO làm việc như thế nào

Google (hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào bạn đang sử dụng) có một trình thu thập thông tin xuất hiện và thu thập thông tin về tất cả nội dung họ có thể tìm thấy trên Internet

Các trình thu thập thông tin mang lại tất cả những thông tin được trở lại công cụ tìm kiếm để xây dựng một chỉ mục. 

Chỉ mục đó sau đó được đưa ra hiển thị thông qua một thuật toán cố gắng so khớp tất cả dữ liệu đó với truy vấn của bạn.

Lý do mà bạn cần SEO?

1. Các kết quả là Chi phí thấp (So với Adwords và PPC)

2. Xác định tăng lượng truy cập

3. Độ tin cậy của thương hiệu cao hơn vời cả người dùng và Google

4. Chuyển đổi tốt hơn (Lợi tức đầu tư) so với Quảng cáo Bình thường

5. Đối thủ cạnh tranh cũng đang làm SEO

6. Đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới

7. Có hơn 250 triệu trang web đang hoạt động trên thế giới, SEO làm bạn nổi bật

8. 60% Click vào Kết quả đầu tiên

9. Bạn sẽ có quyền truy cập và quản lý dữ liệu

10. Các kết quả là vĩnh viễn

Thông tin được tham khảo từ WikipediaDịch vụ SEO Hot

Bạn đang cần một dịch vụ SEO chuyên nghiệp, liên hệ: https://dichvuseo.xyz/dich-vu-seo/

Đàn Ukulele đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ chơi đàn hiện nay và đặc biệt là các bạn nữ. Với ưu điểm nhỏ gọn bé bé xinh xinh thì khó có thể cưỡng lại khi lỡ bắt gặp mấy em nó. Vậy thì có phải cây nào cũng bé như cây nào không? Thật ra thì không, Ukulele thật sự có những kích cỡ bé khác nhau, cụ thể có thể phân theo kích thước thành 4 loại chính từ bé đến lớn thứ tự là Soprano, Concert, Tenor và Bariton.


Các loại đàn Ukulele

1. Ukulele Soprano

Ukulele Soprano là loại có kích thước nhỏ nhất, dài khoảng 21 inch (53 cm), thường có khoảng 12 đến 15 phím đàn. Thường thì đối với những người có bàn tay lớn thì không nên chọn ukulele soprano. Ukulele Soprano được biết đến với âm thanh vui nhộn sống động. Thường được lên dây G C E A hoặc A D F# B. Soprano là loại Ukulele giá rẻ mà chúng ta thường có thể mua được với tầm giá từ vài tram nghìn.

Đọc thêm: Người mới học nên mua đàn Ukulele giá bao nhiêu

Đàn Ukulele Soprano

2. Ukulele Concert

Ukulele Concert, có kích thước lớn hơn một chút so với Ukulele Soprano, dài khoảng 23 inch (58 cm) và có từ 15 đến 20 phím đàn, cần đàn cũng rộng bản hơn để phù hợp bàn tay to, loại này có thể xem là phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất vì kích thước vừa phải không quá nhỏ cũng không quá lớn, và âm thanh cho ra cũng tương đối đầy đủ. Thường được lên dây G C E A. 

Đàn Ukulele Concert

3. Ukulele Tenor

Ukulele Tenor có kích thước lớn hơn một chút so với với ukelele concert, Tenor Ukulele dài khoảng 26 inch (66 cm), và có từ 15 phím đàn trở lên. Loại này này âm thanh tổng thể cho ra dày, ấm và phong phú hơn nhiều so với ukelele soprano và concert, rất thích hợp dùng để đọc tấu. Tenor thường được lên dây G C E A. Mua đàn ukulele Tenor, Soprano và Concert cần phải lựa chọn rất kỹ lưỡng.

Đàn Ukulele Tenor

4. Ukulele Baritone

Ukulele Baritone là loại lớn nhất ,dài khoảng 30 inch (76 cm) và có từ 19 phím trở lên., được lên dây tương ứng với các note là DGBE, giống như trong bốn dây dưới của đàn guitar. Loại này có thể nói cho ra âm thanh đầy đủ, ấm và sâu nhất.

Sự bùng nổ của công nghệ thực tế ảo đang mang đến khái niệm mới cho ngành công nghiệp không khói - du lịch ảo. 


Thực tế ảo là một trong những công nghệ tiên phong trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Sự bùng nổ của công nghệ này không chỉ mang lại sự thay đổi trong ngành giải trí như phim ảnh, trò chơi điện tử mà còn mang đến khái niệm mới cho ngành công nghiệp không khói - đó là du lịch ảo.


Đeo kính, bước lên 1 thiết bị mô phỏng và ngay lập tức bắt đầu chuyến du ngoạn trên bầu trời Paris. Thiết bị được đồng bộ hóa với hình ảnh, mang đến cho du khách trải nghiệm chân thực như khi bay lên, xoay vòng quanh hay khi nghiêng sang một bên. Mỗi chuyến du lịch kéo dài 13 phút, đem đến trải nghiệm độc đáo cho du khách.


Với những ưu thế vượt trội về khả năng cảm nhận bối cảnh, công nghệ VR cũng đang được áp dụng vào du lịch tại Việt Nam. Nhu cầu tìm kiếm thông tin về du lịch tại Việt Nam đang tăng vọt trong những năm trở lại đây. Công nghệ thực tế ảo được kỳ vọng sẽ là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tạo lợi thế trong một thị trường ngày càng cạnh tranh gắt gao. 


Tham khảo thêm: 

10 ứng dụng thực tế ảo tốt nhất cho điện thoại thông minh
Lợi ích của công nghệ thực tế ảo với ngành du lịch
Du Lịch Thực Tế Ảo Trong Thời Đại Công Nghệ Số
Công nghệ thực tế ảo là gì?
Công nghệ thực tế ảo và xu hướng phát triển tại Việt Nam

Hình ảnh chụp bằng công nghệ 360 độ là gì và nó mang lại những lợi ích gì cho bạn?



Chụp ảnh 360 độ là gì?

Công nghệ chụp 360 độ có thể gọi là Virtual Reality (VR) ảnh toàn cảnh thực tế ảo. Những hình ảnh này sẽ được chụp từ một loạt các điểm khác nhau, sau đó sẽ được ghép lại trên một trục cố định gọi là nodal point. Và để có được ảnh chụp 360 độ hoàn chỉnh, chúng ta sẽ sử dụng các phần mềm, website chuyên tạo ảnh 360 độ.

Ảnh 360 độ cho phép người xem tương tác với hình ảnh và khám phá toàn bộ môi trường xung quanh mà máy ảnh đã ghi lại được. Người xem chỉ cần bấm vào biểu tượng 360 độ trên ảnh/video và di chuyển con chuột, hình ảnh sẽ xoáy tròn và bạn sẽ xem được toàn cảnh xung quanh khu vực chụp ảnh chứ không chỉ là một bức ảnh đơn với một góc máy duy nhất.

Bất cứ ai cũng có thể tạo ra được những bức ảnh 360 độ và chia sẻ chúng trên mạng xã hội, nhưng để làm được bạn cần phải “đầu tư”, sắm một chiếc máy ảnh có khả năng chụp 360 độ. Những máy ảnh như vậy sẽ có 2 hoặc 3 ống kính nhắm tới các hướng khác nhau, bức ảnh 360 độ được tạo ra bằng cách “khâu” các bức ảnh được chụp bởi từng ống kính để tạo thành bức ảnh đủ 360°.

Lợi ích chụp 360 độ với doanh nghiệp cho các dự án

– Với công nghệ chụp hình 360×180 độ panorama/ tour ảo 360×180 độ/ flycam 360×180 độ, thay vì một tấm hình tĩnh đơn thuần, bạn có thể trực tiếp tương tác để trải nghiệm tại máy tính/ điện thoại thông minh/ máy tính bảng của họ, góp phần thúc đẩy động cơ mua hàng/ sử dụng dịch vụ của khách hàng.

– Một tấm hình tĩnh đơn thuần có thể không lột tả hết được thực tế. Hoặc khách hàng không có thời gian xem hết video giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Với công nghệ của chúng tôi, khách hàng có thể dễ dàng/ nhanh chóng tiếp cận – giúp tăng tỉ lệ thành công của việc quảng bá.

Nguồn thông tin từ: Chụp 360 độ

Chỉ cần nhìn vào dáng mũi, bạn có thể đoán được phần nào tính cách của một người đó.

Mũi to: Nếu bạn nghĩ rằng chiếc mũi to khiến khuôn mặt bạn trở nên mất cân đối hoặc nếu bạn không thực sự thích hình dạng của nó thì hãy thôi bận tâm đi nhé vì đây là tướng mũi rất tốt đấy. Những người có mũi to thường tự chủ, không thích nghe theo lệnh của người khác, họ muốn chính mình quyết định mọi thứ.


Ảnh minh họa. 

Họ không thích làm các công việc nhỏ mà thích có những đóng góp lớn hơn những người khác. Những người có tướng mũi này có chí tiến thủ, luôn cố gắng đấu tranh để đạt được những điều tốt đẹp hơn trong công việc và cuộc sống. Họ còn là kiểu người giao tiếp tốt, dễ lấy lòng người khác. Bên cạnh đó, họ ghét làm những công việc thiếu tính linh hoạt, sáng tạo, rất dễ bị chán nản bởi các công việc lặp đi lặp lại một cách hệ thống và quy củ.

Mũi nhỏ: Một người có mũi lại có xu hướng phù hợp hơn với những công việc lặp đi lặp lại một cách hệ thống và quy tắc. Những người này phù hợp làm nhân viên công sở, thư ký,… Những người có chức vụ cao thường không phải là người mũi nhỏ. Người mũi nhỏ thường có thể trạng sức khỏe yếu hơn người mũi to

Mũi khoằm: Là tướng mũi có dạng như chiếc móc câu, sông mũi cao cong gồ đầu mũi nhọn. Người có mũi khoằm có những đặc điểm tương tự như người mũi to nhưng lại có tính tham vọng hơn nhiều. Họ còn là những người muốn nhận được sự tôn trọng, và muốn mọi người biết được sự quan trọng của bản thân. Bên cạnh đó, người mang tướng mũi này có phần hơi nhỏ nhen, âm mưu, tính toán, có phần độc ác và sống phũ phàng.

Đầu mũi tròn: Một người có đầu mũi tròn dễ dàng nhận ra khi nhìn chính diện có tính cách ồn ào, buôn chuyện. Họ thích biết về mọi thứ đang diễn ra và tò mò rất nhiều điều về mọi người xung quanh. Nếu bạn muốn kết thân với những người như thế này thì đừng nên tỏ ra là mình có bí mật trước mặt họ, họ sẽ bắt bạn nói ra đến cùng đấy. Bên cạnh đó, người có đầu mũi tròn đầy, cánh mũi dày vừa, thì sẽ có cuộc sống giàu sang, sung túc dễ dàng và sống thọ.

Mũi hếch lên (khi nhìn nghiêng): Khi nhìn từ bên cạnh, đường ngang ở dưới mũi mà hướng lên trên, người có kiểu mũi này thường tin tưởng vào mọi thứ, dễ bị người khác lừa gạt. Nếu để ý bạn sẽ thấy hầu hết trẻ nhỏ đều có tướng mũi này, và trẻ em thường tin mọi thứ mà người lớn nói. Điểm tốt về người có loại mũi này là họ không đa nghi. Thế nhưng, họ thường có cuộc sống khá khó khăn và lận đận.

Mũi hướng xuống (khi nhìn nghiêng): Kiểu mũi này đối lập với kiều mũi trên nên tính cách có phần đối lập. Người này rất hoài nghi và hầu như không tin bất cứ điều gì trừ khi tìm được bằng chứng xác thực. Họ rất khó thuyết phục, hay đa nghi nhiều điều.

Mũi tẹt: Chủ nhân chiếc mũi này có cuộc sống khó khăn, vất vả, khó thành công trong sự nghiệp, hôn nhân cũng trắc trở.

Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!

IVF là từ viết tắt của từ In vitro fertilization được dịch vụ có nghĩa là thụ tinh trong ống nghiệm. Đây kỹ thuật điều trị vô sinh – hiếm muộn, trong đó, tinh trùng của người chồng và trứng của người vợ sẽ được thụ tinh trong phòng thí nghiệm để tạo thành phôi.



Thụ tinh ống nghiệm (IVF) là một kỹ thuật mang lại hiệu quả thành công cao đối với các trường hợp:


  • Tắc và tổn thường vòi trứng hoặc không có ống dẫn trứng
  • Lạc nội mạc tử cung
  • Bất thường tinh trùng nhẹ
  • Thụ tinh ống nghiệm IVF còn được áp dụng cho những trường hợp vô sinh không rõ nguyên nhân ở cả vợ lẫn chồng hoặc trong thời gian dài không thể thụ thai với các phương pháp điều trị vô sinh khác.
Đọc thêm: 

Cần chuẩn bị gì trước khi làm thụ tinh ống nghiệm IVF?


Ở giai đoạn chuẩn bị làm thụ tinh ống nghiệm IVF, cả 2 vợ chồng sẽ được thực hiện một số xét nghiệm đánh giá khả năng sinh sản phục vụ cho quá trình thụ tinh ống nghiệm IVF.

Tiếp theo khâu xét nghiệm đánh giá khả năng sinh sản là khâu khám tiền mê để bác sĩ đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quát của người vợ và để xem người vợ có khả năng làm thụ tinh ống nghiệm và mang thai hay không.

Sau khi đã được các bác sĩ khám, tư vấn và có chỉ định thực hiện thụ tinh ống nghiệm IVF, người vợ được hẹn quay lại bệnh viện để thăm khám vào ngày có kinh thứ 2 hay thứ 3 của chu kỳ.

Trên thế giới, tỉ lệ thụ tinh ống nghiệm thành công là khoảng 40-45%. Tại Việt Nam, tỉ lệ này ở khoảng 35-40%. Tỉ lệ thành công này sẽ giảm từ 2-10% đối với phụ nữ lớn tuổi (sau tuổi 40).

Bên cạnh tỉ lệ thành công thì chi phí khi làm thụ tinh ống nghiệm, “làm IVF hết bao nhiêu tiền” cũng là thắc mắc của các cặp vợ chồng. Hiện nay, chi phí làm thụ tinh ống nghiệm IVF là khoảng triệu 70-100 triệu đồng. Mức giao động này tuỳ thuộc vào tình trạng sức khỏe của người mẹ với những phác đồ điều trị khác nhau.

Thông tin được trích từ Tâm Anh Hospital

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig1]

Thời Trang

[Thoi-trang][fbig2]

Du Lịch

[Du-lich][hot]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.